Blog

โซฟาปรับนอนราคาถูก www.intex-story.com

โซฟาปรับนอนได้ ราคาถูก

แต่เนื่องจากได้เลื่อนขั้นแล้ว ดังนั้นจึงไม่มีค่าประสบการณ์ สะสมเหลือสำหรับใช้เพิ่มขั้นของทักษะพิเศษของอาชีพใหม่ นอกจากว่าผู้ เล่น โซฟาปรับนอนได้ ราคาถูก จะบรรลุระดับ 60 และสะสมค่าประสบการณ์ได้ในระดับหนึ่ง ไม่อย่าง นั้นขั้นของทักษะพิเศษก็จะได้แค่ขั้น 1 เท่านั้น"

พอได้ฟังคำตอบ เฉินเพิงถึงกับตะลึง เพราะคิดไม่ถึงว่าจะไม่ เคยมีผู้เล่นคนไหนถามคำถามนี้มาก่อน ที่น่าแปลกใจคือ ถ้าได้อาชีพที่ ตัวเองไม่ชอบ มิเท่ากับว่าไม่มีโอกาสแก้ตัวใหม่เลยหรอกหรือ? อีกอย่าง ใน เมื่อมีการจำกัดระดับสูงสุดที่ระดับ 60 ก็แปลว่ายังมีขั้นที่สูงกว่านั้นอีก น่ะสิ?

หลังจากตกตะลึงไปพักหนึ่ง เฉินเพิงก็ค่อยๆหายจาก โซฟาปรับนอน โลตัส อาการตะลึง แล้วถามต่อว่า

"อย่างนั้นรบกวนถามอีกอย่างนะครับว่า การเพิ่มขั้นทักษะ พิเศษคืออะไร? แล้วบอกได้หรือเปล่าครับว่า หลังจากระดับถึงระดับที่ 60 แล้ว ยังจะเลื่อนขั้นสูงขึ้นไปอีกได้หรือเปล่า ?"

PM01 เงียบไปอีกพักใหขอโทษที่ปล่อยให้รอนาน คำถามที่เจ้าถามนี่ แทบจะเป็น คำถามที่เพิ่งจะเคยมีคนถามทั้งนั้น เราจึงต้องไปเปิดดูระเบียบการก่อน

"การเพิ่มขั้นทักษะพิเศษคือการเพิ่มขั้นให้กับทักษะพิเศษที่ไต้ รับมา ซึ่งทักษะพิเศษแต่ละประเภทจะมีด้วยกันทั้งสิ้น 9 ขั้น แต่ละขั้นที่ สูงขึ้นจะมีพลังสูง โซฟานอนได้ราคาถูก กว่าขั้นก่อนหน้า 20%

"จากขั้น 1 เลื่อนขึ้นเป็นขั้น 2 ต้องใช้ค่าประสบการณ์หนึ่งแสน จุด หลังจากนั้นในการเลื่อนขั้นแต่ละครั้งต้องบวกค่าประสบการณ์สอง แสนจุดทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ นั้นคือจะเลื่อนจากขั้น 2 เป็นขั้น 3 ต้องใช้ค่า ประสบการณ์สามแสนจุด, จากขั้น 3 เลื่อนเป็นขั้น 4 ต้องใช้ค่า ประสบการณ์ห้าแสนจุด แบบนี้แหละ

"หลังจากระดับของผู้เล่นถึงระดับที่ 60 แล้ว ค่าประสบการณ์ที่ เกินมาจะกลายเป็นค่าประสบการณ์สะสม ซึ่งจะสามารถเลือกทักษะ พิเศษที่ต้องการเพิ่มขั้นไต้จากช่องเพิ่มขั้นทักษะพิเศษ ค่าประสบการณ์ สูงสุดจะมีไต้ถึงสิบล้านจุด

"สำหรับคำถามที่ว่าหลังจากระดับถึงระดับที่ 60 แล้ว ยังจะ เลื่อนขั้นสูงขึ้นไปอีกไต้หรือเปล่า? คำตอบคือไต้ แต่ในตอนนี้ขั้นที่สูงกว่า นั้นยังอยู่ในระหว่างการทดสอบ ราคาโซฟาปรับนอนได้ ดังนั้นจึงยังไม่สามารถประกาศให้ทราบไต้ เจ้าไปดูที่ประกาศบนกระดานประกาศข่าวของทางระบบที่จุดติดต่อ สอบถามไต้ทุกเวลา หรือจะทำการสอบถามด้วยตัวเองก็ไต้"หลังจากนิ่งคิดอยู่นาน ในที่สุดเฉินเพิงก็ตัดสินใจเพิ่มขั้นของ ทักษะวิชาตรวจสอบเป็นขั้นที่ 4 ส่วนค่าประสบการณ์ โซฟาปรับนอนได้มือสอง ที่เหลือหนึ่งแสนจุด เอาไปเพิ่มให้ท่าวายุมังกรหมุน ขั้น 1 ที่มีไว้สำหรับโจมตี

เหตุผลสำคัญที่ทำให้เฉินเพิงตัดสินใจแบบนี้ เพราะหลังจาก วิชาตรวจสอบสงกว่าขั้น 3 จะเริ่มตรวจสอบข้อมลของสัตว์อสรได้

© 2016 The Crosshairs / No drumsticks were broken in the making of this site.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started